[Download Free] Sách Hành trình của linh hồn PDF

Sách Hành trình của linh hồn PDF là một cuốn sách phi hư cấu bán chạy nhất của tác giả Michael Newton, khám phá những trải nghiệm của linh hồn trước, trong và sau khi sống trong cơ thể con người. 

Sách dựa trên hơn 70 trường hợp thôi miên, nơi Newton ghi lại những ký ức của các linh hồn về thế giới tâm linh, mục đích của sự sống và hành trình tiến hóa của linh hồn.

Cùng Tài liệu số tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Giới thiệu sách Hành trình của linh hồn PDF

Sách Hành trình của linh hồn (tiếng Anh: Journey of Souls) là một cuốn sách được viết bởi tiến sĩ Michael Newton, một nhà nghiên cứu và tâm lý học huyền bí.

Sách này nghiên cứu về cuộc sống sau cái chết thông qua việc khám phá các trường hợp hồi tưởng kiếp sống trước và sau này của những người tham gia nghiên cứu. 

Trong sách Hành trình của linh hồn PDF, tiến sĩ Newton chia sẻ về những cuộc hội thoại với những người tham gia nghiên cứu trong tình trạng trạng thái hòa mình và nhớ lại những kỷ niệm từ kiếp sống trước, cũng như các trạng thái giữa các kiếp sống. 

Sách này không chỉ là một sự nghiên cứu sâu sắc về cuộc sống sau cái chết mà còn là một nguồn cảm hứng lớn về tình yêu, sự hiểu biết và sự tiếp tục của linh hồn sau khi chúng ta rời bỏ thế gian này. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Download Free] Sách Quân khu Nam Đồng PDF

Tải Miễn Phí Grammar For English Language Teachers By Martin Parrott PDF

Download sách Óc sáng suốt PDF miễn phí