[Ebook] Tải sách Tôi tự học Nguyễn Duy Cần PDF bản đẹp

 Trong xã hội hiện nay, không ít người quên đi ý nghĩa đích thực của học vấn, biến nó thành công cụ để kiếm tiền, đề cao quá mức về một tấm bằng. Nhưng cuối cùng nó chỉ là phương tiện để đưa bạn đến thành công mà thôi. 

Và sách Tôi tự học Nguyễn Duy Cần sẽ cho bạn thấy học không phải chỉ để lấy bằng. Mà học để còn biết mình và để đối nhân xử thế. 

Cùng Tài liệu số nâng cao tầng số bản thân thông qua việc đọc sách. Tác phẩm này xứng đáng để bạn thực hiện công việc tự học của bản thân. 

Giới thiệu sách Tôi tự học Nguyễn Duy Cần PDF

Sách Tôi tự học Nguyễn Duy Cần PDF đề cập đến khái niệm, mục đích của học vấn đối với con người đồng thời nêu lên một số phương pháp học tập đúng đắn và hiệu quả. 

Tác giả Nguyễn Duy Cần cho rằng giá trị của học vấn là nằm ở sự lĩnh hội và mở mang tri thức của con người chứ không đơn thuần thể hiện trên bằng cấp. Cuốn sách này rất cần cho mọi đối tượng bạn đọc vì không giới hạn nào cho việc truy tìm kiến thức, việc học là sự nghiệp lâu dài của mỗi con người. 

Một vài thông tin cơ bản về sách Tôi tự học PDF: 

  • Tác giả: Nguyễn Duy Cần (bút danh: Thu Giang)
  • Thể loại: Kỹ năng sống
  • Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Trẻ
  • Định dạng: PDF
Sách Tôi tự học Nguyễn Duy Cần PDF
Sách Tôi tự học Nguyễn Duy Cần PDF

Xem chi tiết tại đây: https://tailieuso.com/toi-tu-hoc-nguyen-duy-can-pdf/
#tailieuso #ebook #toituhocnguyenduycanpdf

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Download Free] Sách Quân khu Nam Đồng PDF

Tải Miễn Phí Grammar For English Language Teachers By Martin Parrott PDF

Download sách Óc sáng suốt PDF miễn phí