Download sách Get Ready for Starters PDF + AUDIO bản đẹp

 

Cuốn sách Get Ready for Starters là một cuốn sách giáo khoa được thiết kế để giúp học sinh nhỏ tuổi chuẩn bị cho kỳ thi Cambridge English: Starters. Cuốn sách cũng cung cấp các bài kiểm tra mẫu để học sinh có thể đánh giá trình độ của mình và chuẩn bị cho kỳ thi thật.

Vậy sách này có những điều gì thú vị để thu hút học sinh ? Bạn hãy cùng Tài liệu số tìm hiểu chi tiết về cuốn sách này nhé!

Giới thiệu sách Get Ready for Starters PDF

Thông tin về sách Get Ready for Starters

Tác giảOxford University Press
Nhà xuất bảnNhà xuất bản Tổng hợp Tp.HCM
Năm xuất bản2nd Edition (2018)
Số trang114
Ngôn ngữTiếng Anh
Đối tượngHọc sinh nhỏ tuổi, từ 6 đến 8 tuổi
Sách Get Ready for Starters
Sách Get Ready for Starters

Cuốn sách Get Ready for Starters bao gồm 15 chủ đề, mỗi chủ đề bao gồm các hoạt động và bài tập giúp học sinh phát triển các kỹ năng tiếng Anh của mình ở cả bốn lĩnh vực: nghe, nói, đọc và viết. Các trang sách được in màu, với các hình ảnh minh họa sinh động và hấp dẫn.

Đối tượng phù hợp của sách Get Ready for Starters PDF

Sách Get Ready for Starters dành cho các em học sinh tiểu học hoặc các em học sinh tiếng Anh cơ bản. Đối tượng phù hợp của sách này bao gồm:

  • Trẻ em từ 6 đến 8 tuổi: Kỳ thi Starters của Cambridge English thường dành cho các em học sinh ở độ tuổi từ 7 đến 9. Do đó, sách này được thiết kế để phù hợp với độ tuổi và khả năng ngôn ngữ của những em học sinh trong nhóm tuổi này.
  • Người mới bắt đầu học tiếng Anh: Nếu các em học sinh đang ở trình độ cơ bản hoặc mới bắt đầu học tiếng Anh, sách này sẽ cung cấp cho họ cơ hội để nắm vững từ vựng, ngữ pháp, và kỹ năng cần thiết cho kỳ thi Starters.
  • Giáo viên và phụ huynh: Dù sách được thiết kế chủ yếu cho học sinh, nhưng giáo viên và phụ huynh cũng có thể sử dụng nó như một công cụ để hướng dẫn, hỗ trợ và kiểm tra kỹ năng của các em trong quá trình chuẩn bị cho kỳ thi.

Tóm lại, sách Get Ready for Starters là một nguồn tài nguyên hữu ích cho các em học sinh tiểu học hoặc người mới bắt đầu học tiếng Anh và đang chuẩn bị cho kỳ thi Starters của Cambridge.

>>> Xem thêm chi tiết tại đây: https://tailieuso.com/get-ready-for-starters-pdf/

#tailieuso #ebook #tuoitredanggiabaonhieupdf

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Download Free] Sách Quân khu Nam Đồng PDF

Tải Miễn Phí Grammar For English Language Teachers By Martin Parrott PDF

Download sách Óc sáng suốt PDF miễn phí